Hướng nhà chung cư - Phiên bản dành cho mobile

Đăng nhập

Đăng ký thành viên

Quên mật khẩu

Hướng nhà chung cư

Ngày đăng tin: 28/12/2007 | 00:00
Tôi có một căn nhà chung cư. Theo phong thủy thì tuổi tôi và vợ tôi có hai hướng ngược nhau, nếu hợp tuổi tôi thì trái tuổi vợ tôi. Tôi hợp hướng đông đến nam. Vợ tôi hợp hướng tây đến bắc. Cửa căn hộ của tôi hướng tây bắc, hướng nhà chung cư là hướng đông nam. Vậy trong trường hợp này ta tính hướng nhà thế nào? Xin ban biên tập chỉ giúp. Nếu tôi không hợp hướng nhà này thì khi nhập trạch vợ tôi làm lễ thì có được không?(Bùi Anh Dũng)

Trả lời:

Khác với nhà lô phố tự xây dựng trên đất, chọn hướng nhà chung cư là việc hầu như không thể. Trong trường hợp không hợp tuổi, chỉ có thể sử dụng cách hóa giải hoặc bố trí nội thất theo một số nguyên tắc nhất định.

Tuy nhiên, trong trường hợp của bạn, rất may là căn nhà có hướng hợp với bạn.Hướng của chung cư thường được tính là hướng thẳng góc với mặt cửa ra vào chính, các lối giao tiếp khác được coi là hướng phụ. Để xem hướng nhà có hợp với phong thủy hay không cũng như tính toán trạch vận thì phải dùng hướng chính của căn nhà chung cư, ở đây là hướng đông nam. Hướng này theo như bạn nói, hợp với tuổi của bạn, nên hoàn toàn không ngại gì. Vì vậy bạn lên tiến hành nhập trạch. Khi nhập trạch bạn phải là người làm lễ.

* Phong thủy cho căn hộ chung cư

Tư vấn: VP Kiến trúc Architectural View


Xem phiên bản máy tính:

Hướng nhà chung cư